Top những sản phẩm nội thất hiện đại là Best Seller tại Aconcept

Aconcept được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hiện đại chất lượng, uy tín đến cho khách hàng trên khắp cả nước. Đến với Aconcept, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm mà mình yêu thích với các mức giá khác nhau như giường, bàn, ghế, tủ, đồ trang trí,…Aconcept tự tin rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng với những gì mà chúng tôi đem lại. Dưới đây là top những sản thất hiện đại là Best Seller tại Aconcept mà bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Bàn Stella

Bàn Stella là một trong những sản phẩm nội thất được xem là Best Seller tại Aconcept. Tiêu chí hàng đầu của những sản phẩm nội thất  theo phong cách hiện đại là phải vừa tiết kiệm không gian, tích hợp nhiều công dụng và mang tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Vì thế, bàn Stella được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian phòng khách hoặc phòng ăn của mình.

Bàn Stella được thiết kế với kích thước chiều dài 120cm, chiều rộng 90cm và chiều cao là 76cm. Chất liệu được sử dụng để làm bàn là bằng gỗ cao cấp. Được sơn màu trắng để tạo nên sự tinh tế, nhẹ nhàng và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bàn ăn Stella có mặt bàn được làm bằng kính cao cấp, có khả năng chịu lực, chống nhiệt và chống trầy xước tốt.  Mặt bàn có thể xoay tròn để mở rộng diện tích khi cần thiết, phù hợp với những gia đình nhỏ và gia đình đông người. Đặc biệt, chân bàn còn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, tối giản nhưng vô cùng hiện đại, bàn Stella có thể dễ dàng với các loại ghế khác nhau.

Giá tham khảo: 15.950.000 đồng

Ghế thư giãn Cazar

Sản phẩm tiếp theo cũng nằm trong top Best Seller của Aconcept là ghế thư giãn Cazar. Nhìn vào chiếc ghế, bạn sẽ bị thu hút bởi đường cong của ghế với thiết kế độc đáo. Ghế thư giãn Cazar giúp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, chiếc ghế còn mang phong cách hiện đại và tính thẩm mỹ cao, xứng đáng là một sản phẩm nội thất hiện đại ấn tượng, lý tưởng cho mọi khách hàng.

Ghế thư giãn cazar có chiều dài 85cm, chiều cao 90.5cm, chiều rộng 69cm. Ghế được thiết kế bằng chất liệu vải nhung, màu xanh biển. Ngoài ra, nắp chân được làm bằng nhựa có thể giúp giảm thiểu nguy cơ trầy sản nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế thư giãn thì có thể tham khảo ngay ghế thư giãn Cazar tại Aconcept nhé.

Giá tham khảo: 4.550.000 đồng

Sofa Amery 2 chỗ

Cũng nằm trong top Best Seller của Aconcept là Sofa Amery 2 chỗ. Chiếc sofa này có thiết kế phần ngồi rộng, là một thiết kế đặc trưng cho sản phẩm sofa thư giãn. Phần đệm của ghế có thể sử dụng 2 mặt, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng.

Sofa Amery 2 chỗ có chiều dài 254cm, chiều rộng 104cm và chiều cao 89cm. Chất liệu được sử dụng để làm ghế là da Santos đem đến sự mềm mại và dễ dàng vệ sinh nếu ghế bị bám bẩn. Màu sắc Caramel tươi sáng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Giá tham khảo: 55.000.000 đồng

Sofa Fyn góc

Sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, đem đến cảm giác thoải mái và êm dịu cho khách hàng là những ưu điểm nổi bật mà Sofa Fyn góc đem lại. Sofa Fyn góc được thiết kế bởi nhà thiết kế Anders Norgaard tài ba, đậm đà phong cách Scandinavian qua từng chi tiết, thể hiện được nét riêng và đa dạng trong phong cách trang trí.

Sofa Fyn góc có chiều dài 293cm, chiều rộng 164cm và chiều cao là 72cm. Chất liệu được sử dụng để làm sản phẩm là da Santos với màu Caramel bắt mắt. Phần góc được thiết kế bên phải. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm nội thất phong cách hiện đại được yêu thích trong tương lai.

Giá tham khảo: 82.000.000 đồng

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu mã nội thất hiện đại khác để khách hàng có thể lựa chọn tại cửa hàng của Aconcept. Nội thất thiết kế theo xu hướng hiện đại không những tiết kiệm kiệm không gian, đa công dùng mà còn giúp tô điểm, tạo điểm nhấn thêm cho không gian nhà bạn không còn nhàm chán và tiện lợi hơn rất nhiều. Hy vọng với những thông tin hữu tích trên đây sẽ giúp ích nhiều cho quý khách trong quá trình lựa chọn sản phẩm cho không gian nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với AConcept để được tư vấn đặt mua sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành uy tín. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhập những thông tin nội thất hữu ích nhé.

Recent Posts

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A

Dự án OneHub Saigon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố…

1 week ago

Điều kiện cho thuê nhà xưởng: Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Việc thuê nhà xưởng là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng…

2 weeks ago

Phân tích cơ hội đầu tư và tác động tích cực của những nhà xưởng quy mô lớn tại Hà Nam

Trải qua những năm phát triển mạnh mẽ, Hà Nam đã trở nên nổi bật…

2 weeks ago

Văn phòng cho thuê Thủ Đức: điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp mở rộng

Thủ Đức là một trong những quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, nằm…

4 weeks ago

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc…

1 month ago

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây dựng trung tâm dữ liệu data center

Trung tâm dữ liệu data center là một hạ tầng quan trọng trong việc lưu…

1 month ago