Tại sao thiết kế thi công nội thất văn phòng quan trọng với năng suất nhân viên?

Nhân viên là một tài sản đáng giá nhất của công ty và việc giữ lại những gì tốt nhất là điều quan trọng để thành công. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chú ý đến nhu cầu và sức khỏe của họ. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng ADP-architects ở đây để cho bạn thấy năng suất của nhân viên có thể được cải thiện bằng cách tổ chức không gian làm việc của bạn phù hợp với yêu cầu của họ.

Trong những năm gần đây, các nhà tuyển dụng đã nhận ra rất nhiều những lợi ích mà một nhân viên hài lòng có thể đem lại và đã bắt đầu làm mọi thứ có thể để giữ cho lực lượng lao động của họ hạnh phúc. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là bằng cách tạo ra một môi trường chức năng nơi mọi người đều có thể phát triển mạnh.

Nội thất công thái học

Nhìn thấy cách các nhân viên dành phần lớn thời gian ngồi sau bàn làm việc, nó không có gì lạ khi sức khỏe của họ đang xấu đi. Một khi họ về nhà, họ thường phải chăm sóc nhà cửa và gia đình, và khó có thể dành thời gian để cống hiến cho bản thân và thể lực của họ. Điều này có nghĩa là họ thường xuyên đến làm việc mệt mỏi.

Để làm cho họ cảm thấy tốt hơn, bạn có thể bắt đầu sử dụng đồ nội thất công thái học. Bằng cách tìm ghế và bàn có thể điều chỉnh, họ có thể tìm đúng vị trí để làm việc. Cân nhắc sử dụng bàn đứng. Hãy nhớ rằng có một điều như ngồi và đứng chính xác. Áp dụng tư thế thích hợp sẽ giảm đáng kể đau lưng và cổ.

Hơn nữa, có được các thiết bị công thái học, chẳng hạn như chuột, bàn phím và chỗ nghỉ tay, sẽ làm giảm căng thẳng cổ tay và khuỷu tay. Khi nhân viên cảm thấy thoải mái, mức năng suất của họ tăng vọt.

Khu vực nghỉ ngơi

Cung cấp cho các nhân viên một không gian nơi họ có thể nghỉ ngơi trong giờ ăn trưa cũng có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời. Nhận một số túi lười và một chiếc ghế sofa nơi họ có thể thư giãn một lúc. Đây cũng có thể là một khu vực không có màn hình, sẽ cho phép họ nghỉ ngơi.

Hãy thử thêm một số trò chơi, chẳng hạn như bóng bàn hoặc bóng đá. Trong trường hợp bạn không thể thêm một phòng chỉ cho việc này, hãy khuyến khích họ ra ngoài trong giờ nghỉ. Một nhân viên cảm thấy nghỉ ngơi sẽ có năng suất cao hơn.

Thiết bị làm việc

Để toàn bộ văn phòng hoạt động hiệu quả, có thiết bị hoạt động là điều cốt yếu. Quy trình làm việc có thể dễ dàng bị gián đoạn bởi các thiết bị mất vài phút để bắt đầu làm việc. Hơn nữa, việc có kết nối internet chậm có thể tàn phá sự sáng tạo của toàn bộ lực lượng lao động.

Đó là lý do tại sao bạn phải đặc biệt chú ý đến thiết bị của mình. Giữ nó thường xuyên duy trì và cập nhật. Khi bạn thấy đó là thời gian dành cho máy tính hoặc máy in mới, hãy tìm không gian cho nó trong ngân sách của bạn và đảm bảo nhân viên của bạn có thiết bị tốt nhất.

Bố trí thực tế

Bố cục của văn phòng đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để biết rằng không có giải pháp nào phù hợp với tất cả các loại văn phòng. Khi thiết kế mặt bằng của bạn, bạn phải xem xét các ưu tiên, mục tiêu, văn hóa công ty và các yếu tố khác.

Trong trường hợp bạn làm việc với nhiều khách hàng một cách riêng tư và riêng biệt, có văn phòng thích hợp hoặc các phòng riêng biệt là cách tiếp cận tốt nhất. Mặt khác, nếu nhân viên của bạn thường làm việc cùng nhau để hoàn thành một dự án hoặc lên ý tưởng, bố cục mở có thể là một cách tốt hơn để đi.

Tuy nhiên, xem làm thế nào để tìm đúng loại bố trí văn phòng có thể khá khó khăn, bạn có thể tham khảo một số chuyên gia trong lĩnh vực này. Ví dụ, các công ty như Maxam có thể cung cấp cho bạn thiết kế tốt nhất và tạo ra nó cho bạn. Nhờ vào kinh nghiệm của họ, họ biết chính xác công ty của bạn sẽ được hưởng lợi gì nhất.

Hạn chế tiếng ồn

Âm thanh gây phiền nhiễu có thể gây khó chịu cho chúng ta ngay cả khi chúng ta không cố gắng tập trung. Xem như cách bạn không kiểm soát được tiếng ồn bên ngoài, có thể là một ý tưởng tuyệt vời để cách âm trụ sở của bạn. Khi có tiếng ồn do công nhân của bạn gây ra, tốt nhất là nhóm chúng lại với nhau theo một cách nào đó để chúng không phải la hét với nhau.

Hơn nữa, đối với những cá nhân thích tiếng ồn trắng hoặc một số nhạc cụ, bạn thậm chí có thể nhận được tai nghe khử tiếng ồn. Một cách khác để giảm tiếng ồn là sử dụng các ứng dụng để liên lạc, ví dụ như Skype hoặc Slack.

Ánh sáng đầy đủ

Một khía cạnh quan trọng khác ảnh hưởng đến năng suất là ánh sáng thích hợp. Tất nhiên, lựa chọn tốt nhất là ánh sáng tự nhiên, có thể phục vụ như một chất tăng cường tâm trạng tuyệt vời. Cố gắng thực hiện nhiều cửa sổ, ngay cả những cửa sổ trần nhà nếu không gian của bạn cho phép.

Mặt khác, nếu bạn không đủ may mắn để có cửa sổ lớn, việc tìm đúng loại đèn nhân tạo là cần thiết. Nó tốt nhất để lớp đèn và bao gồm cả đèn trên cao và đèn nhiệm vụ. Bạn cũng nên xem xét nhiệt độ màu khi chọn bóng đèn.

Thiết kế sinh lý

Các đồ nội thất công thái học và ánh sáng tự nhiên được đề cập ở trên chỉ là một số yếu tố của biophilia. Cách tiếp cận thiết kế văn phòng làm việc này cho chúng ta biết rằng chúng ta có một kết nối bẩm sinh với thiên nhiên cần nuôi dưỡng để cảm thấy tốt hơn. Giới thiệu thiên nhiên vào trong nhà của chúng ta có thể được thực hiện theo nhiều cách. Một trong số họ đang đi ra ngoài và thực hiện một bức tường sống.

Tuy nhiên, vì không phải mọi công ty đều có phương tiện và không gian cho nó, việc đặt một số chậu cây xung quanh văn phòng có thể có tác dụng tương tự. Hơn nữa, các cửa sổ lớn cũng rất tuyệt vời vì chúng có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tuyệt vời về thiên nhiên.

Ngoài ra, các văn phòng không có tầm nhìn có thể treo các tác phẩm nghệ thuật khác nhau đại diện cho thiên nhiên. Các không gian làm việc chuyển sang tự nhiên cho thấy mức độ năng suất cao hơn và sự hài lòng của người lao động, các nghiên cứu cho thấy.

Sắp xếp văn phòng

Cuối cùng công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng ADP sẽ đưa ra lý do cuối cùng đó là về cách sắp xếp văn phòng. Sắp xếp văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi nói đến tỷ lệ làm việc. Có thể nhanh chóng truy cập các tập tin họ cần ồ ạt cải thiện hiệu quả của nhân viên.

Đó là lý do tại sao không gian phải rõ ràng về sự lộn xộn, nhưng tài liệu và vật tư vẫn phải có trong tay. Nhìn vào các tùy chọn lưu trữ thực tế. Hơn nữa, đi qua tất cả các tệp và xem những gì có thể được tải lên trên đám mây để tiết kiệm không gian vật lý của bạn cũng như giúp tìm kiếm thứ gì đó dễ dàng hơn.

Có nhiều cách để thiết kế có thể tăng năng suất của toàn bộ văn phòng. Tìm cách tiếp cận đúng và các yếu tố là rất quan trọng. Một khi bạn đã dành thời gian và nỗ lực để nghiên cứu và nâng cấp không gian, bạn sẽ thấy kết quả của mình tăng vọt. Vừa rồi là một vài lý do tại sao nên thiết kế nội thất văn phòng tốt cho nhân viên và công ty của công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng ADP-architects. Nếu muốn biết thêm thông tin, hãy ghé thăm website của ADP-architects.

Recent Posts

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A

Dự án OneHub Saigon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố…

3 weeks ago

Điều kiện cho thuê nhà xưởng: Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Việc thuê nhà xưởng là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng…

4 weeks ago

Phân tích cơ hội đầu tư và tác động tích cực của những nhà xưởng quy mô lớn tại Hà Nam

Trải qua những năm phát triển mạnh mẽ, Hà Nam đã trở nên nổi bật…

4 weeks ago

Văn phòng cho thuê Thủ Đức: điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp mở rộng

Thủ Đức là một trong những quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, nằm…

1 month ago

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc…

2 months ago

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây dựng trung tâm dữ liệu data center

Trung tâm dữ liệu data center là một hạ tầng quan trọng trong việc lưu…

2 months ago