Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu nội thất Mobalpa cao cấp

Mobalpa là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất đặc biệt là tủ kệ bếp và phòng tắm. Thương hiệu nội thất đến từ nước Pháp này đã dần chiếm được tình cảm của của khách hàng không chỉ ở thị trường Châu Âu và cả trên thế giới. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu nội thất Mobalpa cao cấp. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mobalpa – Niềm tự hào của một thương hiệu đến từ nước Pháp

Dãy núi Alps tại Pháp được mệnh danh là một trong những nơi sản xuất ra gỗ hàng đầu thế giới, đặc trưng của vùng đất này có thể kể đến những loại gỗ quý 100% là tự nhiên như gỗ xoan, gỗ sồi,…. Chính điều này đã là nguyên nhân mà Mobalpa đã chọn Alps làm nơi để đặt nhà máy Thrones đầu tiên của mình. Khi mới thành lập vào năm 1907 Thrones chỉ là một nhà máy đơn sơ với vài công nhân làm việc nhưng đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã có đến 4 nhà máy với quy mô hoạt động với hơn 1000 công nhân.

Gây được tiếng vang trên toàn thế giới, Mobalpa còn được vinh danh là thương hiệu tủ kệ bếp tốt nhất năm 2018. Và ngoài lĩnh vực tủ kệ bếp, thương hiệu này còn lấn sân sang thiết kế, sản xuất phòng tắm, phòng ngủ,…

Những ưu điểm nổi bật làm nên tên tuổi của Mobalpa

  • Được sản xuất hoàn toàn tại Pháp dưới dạng những Module sau đó nhập khẩu sang 40 quốc gia có chi nhánh và được các nhân viên kỹ thuật lắp ráp cho đến khi hoàn chỉnh. Chính vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo và kiểm định bởi hệ quy tắc nghiêm ngặt đến từ Châu Âu
  • Gỗ tự nhiên có độ bền cao: Nói đến gỗ tự nhiên của Mobalpa phải kể đến chất liệu gỗ sồi đã “làm mưa, làm gió”  trên thị trường với màu vàng nhạt đặc trưng cùng những vân gỗ tự nhiên và thêm vào đó là mùi hương nhẹ của gỗ sồi là điều mà khách hàng vô cùng tâm đắc.
  • Những vật liệu như bản lề, ray trượt đều được thiết kế độc quyền bởi các thương hiệu nổi tiếng cho năng suất vận hành cao
  • Khi sử dụng tủ bếp thì bất kể những bà nội trợ hay kể cả những đấng mày râu đều mong muốn có được một không gian lưu trữ đủ rộng để thuận tiện hơn trong việc nấu nướng. Do đó công nghệ I Practics của Mobalpa sẽ tối ưu các ngăn tủ và làm cho không gian lưu trữ lớn nhất có thể
  • Thông thường thì những tay nắm cửa tủ đến từ những thương hiệu khác sẽ không có chức năng chịu lực, nhưng với Mobalpa thì lại khác, nó có thể chịu được lực tác động lên đến 25kg.
  • Đường nét thiết kế được chạm khắc vô cùng tinh tế với đội ngũ thiết kế có tay nghề cao
  • Có hơn 56 màu sắc được pha trộn hài hòa để tạo nên những sản phẩm tủ bếp mang lại tính thẩm mỹ cao

Một số cách kết hợp độc đáo làm cho sản phẩm tủ bếp của Mobalpa trở nên đặc sắc hơn

Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu đen và trắng

Màu trắng thường được sử dụng nhiều trong những sản phẩm tủ bếp bởi nó tạo nên được sự thanh lịch, sạch sẽ và mang đến cảm giác sang trong cho tổng thể phòng bếp. Nhưng chỉ sử dụng một tông màu trắng đơn độc sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, do đó Mobalpa đã quyết định tạo thêm điểm nhấn bằng một màu đen huyền bí để. Tổng thể sự kết hợp này vừa dễ chịu vừa tạo được tính thẩm mỹ và đặc biệt khiến phòng bếp sang trọng và tinh tế hơn.

Sự kết hợp giữa đảo bếp với mặt thép không gỉ

Thông thường thì tủ bếp đã có đủ mọi chức năng hỗ trợ cho việc nấu nướng, nhưng có thêm một thiết kế đảo bếp sẽ làm không gian bếp trở nên rộng rãi hơn ngoài ra thì đảo bếp còn được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như: quầy bar để thư giãn, nơi để chuẩn bị thức ăn, nơi để rửa chén bát, nấu nướng,…..Và có nhiều chức năng như thế nên Mobalpa đã không ngại thiết kế ra một mặt thép không gỉ để đảm bảo độ bền cho bề mặt đảo bếp khi phải tiếp xúc với nhiều chất lỏng và đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Những ưu điểm cũng những sự kết hợp hoàn được kể trên chắc phần nào quý khách cũng đã hiểu rõ được được gì đã tạo được nên tên tuổi của thương hiệu nội thất Mobalpa cao cấp rồi đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay những showroom ủy quyền của Mobalpa tại Việt Nam để có thể chiêm ngưỡng và sở hữu một thiết kế tủ bếp hoàn hảo cho không gian sống của gia đình mình.

Recent Posts

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A

Dự án OneHub Saigon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố…

4 weeks ago

Điều kiện cho thuê nhà xưởng: Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Việc thuê nhà xưởng là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng…

1 month ago

Phân tích cơ hội đầu tư và tác động tích cực của những nhà xưởng quy mô lớn tại Hà Nam

Trải qua những năm phát triển mạnh mẽ, Hà Nam đã trở nên nổi bật…

1 month ago

Văn phòng cho thuê Thủ Đức: điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp mở rộng

Thủ Đức là một trong những quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, nằm…

1 month ago

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc…

2 months ago

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây dựng trung tâm dữ liệu data center

Trung tâm dữ liệu data center là một hạ tầng quan trọng trong việc lưu…

2 months ago