Nội thất - Ngoại thất,

ADP Architects – công ty tư vấn thiết kế nội thất bắt kịp mọi thời đại

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, kiến tạo hơn 700 thiết kế cho các tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam, ADP tự hào là công ty tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu trong lĩnh vực này với khả năng nắm bắt tốt xu hướng của thời đại, áp dụng vào việc lên những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và hiện thực hóa chúng. ADP đã mang đến cho các doanh nghiệp trong nước và cả nước ngoài một diện mạo hoàn toàn khác biệt, ghi lại dấu ấn sâu sắc ở Asia Pacific Property Awards 2019.

1. Định hướng trở thành công ty tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006, trải qua quá trình tồn tại và phát triển khá dài, ADP hiểu rõ được sự thay đổi từng ngày của thời đại, và trong kinh doanh cũng thế, sự thay đổi về mong muốn của các nhà điều hành dành cho doanh nghiệp của mình. Chẳng những muốn doanh nghiệp ngày càng phát triển mà đi đôi với đó là mong muốn trẻ hóa hình ảnh doanh nghiệp để đi kịp với thời đại. Việc thiết kế nội thất công ty chính là chìa khóa để giải quyết mong muốn đó.

ADP với sự tìm hiểu và nắm bắt rõ đặc trưng của từng ngành nghề, vị thế doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự tin rằng có thể đưa ra giải pháp đổi mới tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, đem những xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại áp dụng vào thực tế, mang lại trải nghiệm hiện đại, bắt kịp xu hướng.

ADP Architects sở hữu 3 đặc trưng:

  • Thiết kế phản ánh đặc trưng riêng của khách hàng.
  • Mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.
  • Chất lượng thi công cao và ổn định.

2. Điểm qua những dự án nổi bật nhất của ADP

2.1. Văn phòng Decathlon (Tòa nhà Pax Sky)

Văn phòng được thiết kế lấy ý tưởng từ tinh thần thể thao mà Decathlon muốn truyền tải đến, thiết kế bàn lễ tân như một cửa hàng bán lẻ với các sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, như vậy đối với nhân viên làm việc tại Decathlon họ có thể dễ dàng nắm bắt được mô hình bán lẻ của công ty mà không cần phải đích thân đi đến cửa hàng bán lẻ nào cả. Sản phẩm của Decathlon tập trung vào các mặt hàng thể thao, công ty cũng muốn nâng cao tinh thần làm việc năng động của nhân viên cho đúng với tinh thần mà thương hiệu mang đến.

Văn phòng Decathlon lấy ý tưởng từ tinh thần thể thao của thương hiệu

Văn phòng Decathlon lấy ý tưởng từ tinh thần thể thao của thương hiệu

2.2. Văn phòng Unilever

Thiết kế nội thất theo mô hình làm việc Activity-Based Working (ABW)  theo xu hướng của thế giới, giúp người làm việc chủ động trong việc lựa chọn vị trí ngồi của mình tùy thuộc vào tính chất công việc. Không gian làm việc rộng rãi với nhiều mô hình làm việc khác nhau từ cá nhân cho đến làm việc nhóm, bạn có thể thoải mái di chuyển vị trí làm việc phù hợp với mục tiêu công việc của mình. Mô hình này rất phổ biến ở các công ty nước ngoài, và ở Việt Nam mô hình này cũng dần được tận dụng nhiều ở các doanh nghiệp bậc nhất hiện nay vì tính hiệu quả cao của nó.

Thiết kế nội thất theo mô hình ABW chuẩn quốc tế

Thiết kế nội thất theo mô hình ABW chuẩn quốc tế

2.3. Văn phòng Foody

Thiết kế nội thất văn phòng của Foody mang đậm dấu ấn thương hiệu – một nền tảng chuyên về ẩm thực và kết nối những người yêu ẩm thực lại với nhau. Màu sắc nội thất làm nổi bật bộ nhận diện thương hiệu của Foody với tông cam – trắng chủ đạo. Bàn lễ tân được thiết kế theo hình cái tô, giúp liên tưởng ngay đến lĩnh vực mà Foody đang đảm nhận. Ở Foody, khu vực pantry cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi và đẹp mắt, giúp nhân viên có những giờ nghỉ ngơi thư giãn sau khi làm việc căng thẳng.

Công ty tư vấn thiết kế nội thất ADP thiết kế văn phòng Foody mang đậm dấu ấn thương hiệu

Công ty tư vấn thiết kế nội thất ADP thiết kế văn phòng Foody mang đậm dấu ấn thương hiệu

3. Công ty tư vấn thiết kế để lại dấu ấn đặc biệt trên diễn đàn quốc tế

Trong đợt trao giải Asia Pacific Property Awards 2019 diễn ra tại Bangkok, ADP đã được vinh danh ở hạng mục “nội thất văn phòng tốt nhất Việt Nam” với thiết kế văn phòng mang ý tưởng “phi thuyền không gian” cho Axon. Thiết kế nội thất bên trong văn phòng dựa trên ý tưởng khoang điều khiển của phi thuyền, từ bàn làm việc, ghế ngồi đến hệ thống trần nhà, đèn chiếu sáng đều giúp ta có thể tưởng tượng như đang ở trong một chuyến du hành không gian thật sự.

Văn phòng Axon được thiết kế mô phỏng phi thuyền vũ trụ

Văn phòng Axon được thiết kế mô phỏng phi thuyền vũ trụ

ADP cũng là công ty đầu tiên đạt Gold Leed trong hạng mục thiết kế nội thất văn phòng từ Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ.

ADP – công ty tư vấn thiết kế nội thất đi đầu trong tương lai

Nếu bạn có hứng thú với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo mà chúng tôi đã hiện thực hóa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhất:

  • Website: ADP-architects
  • Trụ sở chính: Lầu 1, 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM 
  • Phone: 8428 3827 3660
  • Chi nhánh Hà Nội: 193 – 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phone: 8424 3217 1792
0

writer

The author didnt add any Information to his profile yet