Categories: Bất động sản

Tìm mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ và tiết kiệm chi phí

Trong những năm gần đây tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn do tình hình thị trường chật vật và bối cảnh kinh tế khó khăn. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm được một văn phòng cho thuê giá rẻ và tiết kiệm chi phí.

Giới thiệu về mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ là những không gian làm việc được cho thuê với giá cả phải chăng và mục tiêu của việc cung cấp văn phòng cho thuê giá rẻ là phục vụ các tổ chức, công ty, hoặc cá nhân có ngân sách hạn chế, như là doanh nghiệp mới thành lập, các start-up, hoặc các doanh nghiệp nhỏ và vừa.Những khu vực mặt bằng giá rẻ nằm ngoài khu vực trung tâm ở những khu công nghệ cao Thủ Đức. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng và tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh chính.

Thuê mặt bằng giá rẻ phù hợp những doanh nghiệp start-up và vừa

Các yếu tố cần xem xét khi tìm mặt bằng văn phòng giá rẻ

Khi tìm kiếm một mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ, có một số yếu tố cần xem xét để đảm bảo rằng không gian làm việc phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây là những yếu tố cần lưu ý:

Vị trí

Vị trí cần phải thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên với tuyến Metro di chuyển từ trung tâm TP. HCM đến Thủ Đức thuận lợi hơn tăng 60% km/h để đạt mục tiêu 25% dân số sử dụng phương tiện công cộng. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch với khách hàng nước ngoài, việc lựa chọn một mặt bằng văn phòng gần các cơ quan đại diện nước ngoài hoặc khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp quốc tế cũng là một lựa chọn hợp lý.

Diện tích và cơ sở vật chất

Diện tích của mặt bằng văn phòng 100.000 m2 cần phải đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của doanh nghiệp, đồng thời cũng cần phải xem xét các tiện ích như phòng họp, nhà vệ sinh, khu vực để nghỉ ngơi, bếp… để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra thuận lợi. Ngoài ra, cơ sở vật chất của mặt bằng văn phòng cũng cần được xem xét kỹ lưỡng, bao gồm hệ thống điện, nước, điều hòa, internet… để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra suôn sẻ.

Diện tích rộng và đáp ứng đủ nhu cầu làm việc của doanh nghiệp

Chi phí thuê

Điều quan trọng khi tìm kiếm một mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ là chi phí thuê. Doanh Nghiệp cần phải xem xét kỹ lưỡng và so sánh giá thuê của các mặt bằng khác nhau để có thể chọn được một không gian làm việc phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Thời hạn thuê

Nếu doanh nghiệp của bạn đang trong giai đoạn phát triển và có kế hoạch mở rộng hoặc di chuyển văn phòng trong tương lai, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về thời hạn thuê để tránh bị ràng buộc bởi hợp đồng thuê mặt bằng dài hạn.

Cách tiết kiệm chi phí khi thuê mặt bằng văn phòng giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí khi thuê mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ, bạn có thể áp dụng một số cách sau:

Thuê mặt bằng ngoại thành tại khu công nghệ cao

Như đã đề cập ở trên, việc thuê mặt bằng ở các khu vực nằm ngoài khu trung tâm và dịch chuyển ra ngoài để vừa tiết kiệm chi phí và mở rộng không gian. Vị trí và các tiện ích xung quanh để đảm bảo hoạt động kinh doanh được diễn ra thuận lợi với nhiều doanh nghiệp lớn như Samsung, Intel, Schneider, Nidec…, OneHub Saigon như thỏi nam châm thu hút các công ty outsourcing, công nghệ thông tin, công nghệ sản xuất, hay ngành công nghiệp phụ trợ cho các doanh nghiệp lớn…

Khu vực nằm ngoài khu trung tâm vừa tiết kiệm chi phí và mở rộng không gian

Các tiện ích có sẵn tại khu công nghệ

Những tiện ích có sẵn tại Onehub với khuôn viên rộng 12 hecta thoáng mát là tâm huyết của kiến trúc sư Colin K (Kiến trúc sư của năm, nổi tiếng với các dự án khu nghỉ dưỡng Ephelia, Halaveli, Shiseido spa, khách sạn Pullman…), nhân viên làm viên có thay đổi không khí trong quá trình làm việc.

>>> Xem thêm: Tìm mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ tại OneHub Saigon

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm được một mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ và tiết kiệm chi phí. Việc lựa chọn một không gian làm việc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tập trung nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh chính.

Recent Posts

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A

Dự án OneHub Saigon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố…

3 weeks ago

Điều kiện cho thuê nhà xưởng: Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Việc thuê nhà xưởng là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng…

3 weeks ago

Phân tích cơ hội đầu tư và tác động tích cực của những nhà xưởng quy mô lớn tại Hà Nam

Trải qua những năm phát triển mạnh mẽ, Hà Nam đã trở nên nổi bật…

4 weeks ago

Văn phòng cho thuê Thủ Đức: điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp mở rộng

Thủ Đức là một trong những quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, nằm…

1 month ago

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc…

2 months ago

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây dựng trung tâm dữ liệu data center

Trung tâm dữ liệu data center là một hạ tầng quan trọng trong việc lưu…

2 months ago