Kiểm soát ruồi tích hợp IFM tại Rentokil – bí quyết diệt ruồi nhà hàng hiệu quả

Bạn đang kinh doanh nhà hàng quán ăn nhưng gặp vấn đề với đám ruồi nhặng hôi hám? Khách hàng ngày càng thưa thớt do không gian quán không đảm bảo thông thoáng và sạch vì liên tục bị tấn công bởi ruồi? Đã đến lúc bạn tìm đến Rentokil cùng dịch vụ kiểm soát ruồi tích hợp IFM, phương pháp diệt ruồi nhà hàng vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Lý do bạn cần phải xua đuổi ruồi ra khỏi không gian quán ăn

Mùi thực phẩm thường rất thu hút đối với ruồi, vì vậy mà các quán ăn rất dễ dàng trở thành nơi ẩn náu và kiếm ăn của loài côn trùng này. Đặc biệt những khu vực như bàn ăn, nhà bếp, nơi sơ chế thức ăn và xung quanh khu vực chứa rác sẽ là những nơi ruồi tìm đến đầu tiên. Do vậy, đây là những nơi bạn cần phải ưu tiên áp dụng phương pháp xua đuổi ruồi để tránh ảnh hưởng đến việc buôn bán.

Ruồi thường lân la ở quán ăn và bu đậu vào thức ăn làm vô tình lây lan mầm bệnh cho thực khách

Mục đích là tìm kiếm nguồn thức ăn, nhưng trong quá trình kiếm ăn, ruồi thường bâu đậu vào bàn ghế, các vật dụng ăn uống như muỗng đũa, và tệ hơn là bám vào những thức ăn không được che đậy kỹ, làm lây lan nguy cơ bệnh tật cho thực khách.

Ruồi xuất hiện trong không gian quán ăn sẽ mang lại rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đầu tiên, chúng gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc của nhân viên. Lý do là chẳng có ai thực sự thoải mái khi mà ruồi cứ bay qua bay lại xung quanh nơi mình làm việc. Bên cạnh đó, việc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng trở nên vô cùng khó khăn. Cho dù bạn đã rất cố gắng, nhưng việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho thức ăn của nhà hàng là điều không hề dễ dàng.

Ruồi hay có mặt khu vực bếp

Bếp và khu vực sơ chế thực phẩm thường bị ruồi tấn công vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến vấn đề an toàn thực phẩm cũng như quá trình làm việc của nhân viên

Sự xuất hiện của ruồi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự thoải mái của thực khách trong quá trình ăn uống và tác động trực tiếp đến quyết định liệu có nên quay trở lại nhà hàng của bạn hay không. Đó là lý do bạn cần phải tìm kiếm một phương thức diệt ruồi nhà hàng hiệu quả để đảm bảo quá trình kinh doanh của mình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Bí quyết diệt ruồi nhà hàng hiệu quả đến từ Rentokil

Đôi nét về Rentokil – đơn vị kiểm soát côn trùng uy tín nhất hiện nay

Rentokil là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại gây bệnh được nhiều gia đình, doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Được sáng lập đầu tiên tại Vương quốc Anh vào năm 1925, với hơn 90 năm hoạt động, cải tiến và phát triển không ngừng, Rentokil đã mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe và môi trường sống cho hàng chục quốc gia trên thế giới.

Giải pháp diệt ruồi của Rentokil

Rentokil được khách hàng đánh giá rất cao về các phương pháp diệt ruồi nhà hàng hiệu quả cũng như khả năng kiểm soát côn trùng dịch bệnh

Rentokil Việt Nam được thành lập năm 2007 và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng cả tư nhân và doanh nghiệp. Với đa dạng dịch vụ, tiêu diệt nhiều loại côn trùng gây hại như: ruồi, muỗi, gián, mối,… đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, Rentokil mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng dịch vụ được đánh giá rất cao.

IFM dịch vụ kiểm soát ruồi tích hợp tại Rentokil

Theo chia sẻ của Rentokil, dịch vụ kiểm soát ruồi tích hợp IFM hay Integrated Flies Management là một chương trình được xây dựng nhằm kiểm soát ruồi nhà hàng một cách toàn diện bao gồm 4 bước E-R-D-M:

  • Ngăn chặn (Exclusion)
  • Hạn chế (Restriction)
  • Xử lý (Destruction)
  • Theo dõi (Monitoring)

Biệt đội diệt ruồi nhà hàng Rentokil

IFM được các chuyên gia Rentokil thực hiện theo chuẩn quy trình tiên tiến, đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối

Đây là chương trình được thiết kế nhằm mục đích công kích vòng đời của ruồi ở tất cả các giai đoạn. Các chuyên gia Rentokil dựa trên các kiến thức khoa học kết hợp cùng những giải pháp sáng tạo mang tính độc quyền nhằm kiểm soát ruồi và diệt ruồi nhà hàng hiệu quả. Sử dụng chương trình IFM cho quán ăn của mình, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả mang lại, vì ruồi sẽ luôn được kiểm soát toàn diện, nhờ đó mà quá trình hoạt động kinh doanh của quán ăn cũng đảm bảo hơn, tấp nập hơn.

Trên đây là đôi nét thông tin về chương trình kiểm soát ruồi tích hợp IFM đến từ công ty đa quốc gia Rentokil. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin bổ ích, giúp bạn nhanh chóng tìm được phương pháp diệt ruồi nhà hàng hiệu quả, cải thiện tình hình kinh doanh quán ăn của mình!

Share

Recent Posts

Tìm hiểu về văn phòng cho thuê hạng A

Dự án OneHub Saigon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố…

4 weeks ago

Điều kiện cho thuê nhà xưởng: Các yếu tố quan trọng cần xem xét

Việc thuê nhà xưởng là một quyết định quan trọng và có thể ảnh hưởng…

1 month ago

Phân tích cơ hội đầu tư và tác động tích cực của những nhà xưởng quy mô lớn tại Hà Nam

Trải qua những năm phát triển mạnh mẽ, Hà Nam đã trở nên nổi bật…

1 month ago

Văn phòng cho thuê Thủ Đức: điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp mở rộng

Thủ Đức là một trong những quận mới của thành phố Hồ Chí Minh, nằm…

1 month ago

Mặt bằng văn phòng cho thuê giá rẻ: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME

Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) luôn đối mặt với nhiều thách thức trong việc…

2 months ago

Các yếu tố quan trọng cần lưu ý khi xây dựng trung tâm dữ liệu data center

Trung tâm dữ liệu data center là một hạ tầng quan trọng trong việc lưu…

2 months ago