Nội thất - Ngoại thất,

Ngắm nhìn phong cách thiết kế tủ bếp châu Âu đang “Gây sốt” trên thị trường

Theo quan niệm của người xưa, không gian bếp không chỉ là là nơi để các bà nội trợ thỏa sức niềm đam mê nấu nướng để phục vụ bữa ăn cho gia đình mà nó còn được xem như một nguồn sống, nguồn tài lộc, sinh khí ảnh hướng đến vận mệnh của gia đình bạn. Chính vì thế khi thiết kế thi công một ngôi nhà thì  bất cứ gia chủ nào cũng đều quan tâm đến những thiết kế gian bạn. Và trong thời đại hội nhập như ngày nay thì phong cách thiết kế tủ bếp Châu Âu đang “ làm mưa, làm gió” trên thị trường. Cùng tìm hiểu cụ thể thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao tủ bếp châu âu lại được nhiều gia chủ ưa chuộng?

Tủ bếp Châu Âu đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường, bạn có biết tại sao không? Bởi lẽ, kiểu dáng của tủ bếp Châu Âu vô cùng hiện đại, mạnh mẽ, tinh tế và được thi công rất tỉ mỹ. Tuy nhiên không vì hiện đại mà phong cách tủ bếp châu Âu lại không phù hợp với những người có sở thích một chút cổ điển, bởi lẽ các thương hiệu thiết kế tủ bếp đã đa dạng hóa của phong cách khác nhau cho người dùng dễ dàng trong sự lựa chọn. Và để cân bằng giữa yếu tố hiện đại, phóng khoáng của phong cách châu Âu với không gian sống có phần hơi nhẹ nhàng và ôn hòa ở Việt Nam. Các kỹ sư thiết kế tủ bếp đã khéo léo trong sự lựa chọn màu sắc cùng các điểm nhấn tinh tế đến từ các đường nét thiết kế, vì vậy đó chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn tủ bếp Châu Âu. 

phong cách thiết kế tủ bếp Châu Âu

Hơn nữa, không phải chỉ riêng thiết kế độc đáo của mình mà tủ bếp Châu Âu lại được ưa chuộng. Mà còn cộng thêm yếu tố chất lượng gần đây, hầu hết các thương hiệu tủ bếp Châu Âu đều thi công, sản xuất tủ bếp hoàn toàn tại châu Âu với các loại gỗ mà nhiều người dùng ưa thích như: Gỗ xoan, gỗ sồi, gỗ tự nhiên, gỗ MFC, ….. Và khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ được chính đội ngũ thi công của các thương hiệu đó đến tận nhà của bạn để lắp ráp thi công. 

Thương hiệu tủ bếp Châu Âu đang được nhiều người lựa chọn tin dùng

Khi nhắc đến một thương hiệu tủ bếp có thâm niên lâu trong nghề cùng sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu thì cái tên Mobalpa dường như không hề xa lạ với các bà nội trợ lẫn “tay chơi” trong làng thiết kế nội thất.

Mobalpa được biết đến là một thương hiệu đến từ Pháp với gần 100  năm có kinh nghiệm trong lĩnh mang đến đến không gian bếp cho người dùng trên khắp thế giới. Vì sao lại nói như vậy? Bởi lẽ Mobalpa có đến hơn 500 cửa hàng ở 40 quốc trên thế giới. 

Tại Việt Nam Mobalpa chọn thương hiệu Gia Minh Corp nhà đồng hành phân phối các sản phẩm tủ bếp của mình đến cho khách hàng.

Các phong cách thiết kế tủ bếp Châu Âu của Mobalpa được nhiều người lựa chọn

Tủ bếp Arabesque của Mobalpa

Đây là phong cách thiết kế lượn sóng, mang một màu sắc hiện đại, các không gian chứa đồ đặc trong tủ bếp này vô cùng lớn và thuận tiện cho việc lưu trữ đồ của các bà nội trợ. Hơn nữa, với phong cách cách này là sự kết hợp hài hòa giữa khu vực nhà bếp và không gian sinh hoạt tổng thể của cả ngôi nhà tạo nên một không gian có sự liên kết làm cho gia chủ cảm thoải mái.

phong cách thiết kế tủ bếp châu Âu đang thịnh hành

Phong cách tủ bếp Azure trend của Mobalpa

Đây là phong cách thiết kế tủ bếp châu Âu  được ưa chuộng và được các gia chủ lựa chọn làm không gian bếp của mình. Bởi tủ bếp được tạo ra bởi một hình chữ U cùng đảo bếp ở giữa, lấy ý tưởng các phong cách mới hiện nay nên Mobalpa đã thay việc sử dụng các cách làm ghế tựa bằng gỗ bằng các chất liệu nhựa trong suốt và lấy tông màu xanh nước biển làm màu chủ đạo. vì vậy phong cách thiết kế này tạo cho người dùng một cảm giác vô cùng tinh khiết, sang trọng nhưng vẫn đầy nét tinh tế.

các phong cách thiết kế tủ bếp châu âu

Và để lựa chọn phong cách thiết kế tủ bếp châu Âu để trang hoàng cho không gian sống của mình thì có lẽ Mobalpa là một trong những thương hiệu mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Với sứ mệnh của mình Mobalpa hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời đầy đủ tiện nghi cho khách hàng,

0

writer

The author didnt add any Information to his profile yet